Welcome to DVMS Co.,Ltd   Click to listen highlighted text! Welcome to DVMS Co.,Ltd Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Tin về Big Data

Data tên, url facebook, phone nếu share, quê quán nếu share, email (nếu share) của khoảng 10 triệu user facebook. Quý vị nào cần data trên cho marketing,... thì còn có thể liên hệ theo thông tin ở phần liên hệ nhé.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thu thập và phân tích dự liệu người dùng facebook nếu quý vị có nhu cầu.

Ở các bài viết trước về ứng dụng của Big Data trong lĩnh vực E-commerce hay thương mại điện tử, Big Data Uni đã đề cập đến những dữ liệu các công ty triển khai E-commerce cần khai thác và giá trị chúng đem lại, đặc biệt là giới thiệu sơ về lợi ích Predictive Analytics. Lần này, chúng ta sẽ đi sâu hơn và bàn luận về tầm quan trọng của phân tích dự báo trong từng trường hợp cụ thể. Nhưng trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu một chút về định nghĩa phân tích dự báo.

LỢI ÍCH CỦA PREDICTIVE ANALYTICS TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Statistics hay thống kê chắc có lẽ không còn xa lạ đối với những ai đang học, nghiên cứu, đang hoạt động, làm việc ở các ngành nghề, lĩnh vực có liên quan đến dữ liệu ví dụ Data analytics, Data science. Statistics được nhiều chuyên gia cho rằng là kiến thức nền tảng, cơ sở để chúng ta có thể bắt đầu tìm hiểu được, học được, trích xuất được những thông tin hữu ích, có giá trị từ bộ dữ liệu.

TỔNG QUAN VỀ STATISTICS: KHÁI NIỆM VÀ ỨNG DỤNG CỦA THỐNG KÊ

Dữ liệu sơ cấp là những dữ liệu chưa có sẵn, được thu thập lần đầu, do chính người nghiên cứu thu thập. Trong thực tế, khi dữ liệu thứ cấp không đáp ứng được yêu cầu nghiên cứu, hoặc không tìm được dữ liệu thứ cấp phù hợp thì các nhà nghiên cứu sẽ phải tiến hành thu thập dữ liệu sơ cấp.

Dữ liệu sơ cấp là gì?

Page 1 of 5

Chuyển đổi số, Kinh tế số

© Copyright DVMS Co., Ltd. All Rights Reserved.

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd