Welcome to DVMS Co.,Ltd   Click to listen highlighted text! Welcome to DVMS Co.,Ltd Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Lunarnote - Ứng dụng quản lý sự kiện theo Âm lịch và Dương lịch trên Blackberry OS 10

Lunarnote là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý các sự kiện Âm Lịch và Dương lịch.

Lunarnote

Ứng dụng Lunarnote sẽ mang lại các lợi ích sau đối với bạn:
- Nhắc nhở bạn khi đến ngày ăn kiêng, góp phần bảo đảm sức khỏe cho bạn
- Nhắc nhở bạn khi đến ngày tổ chức hoặc ngày tham dự các ngày giỗ, giúp bạn chủ động tổ chức cuộc sống, không cần phải nhớ tất cả các ngày quan trọng
- Nhắc nhở bạn khi đến ngày rằm hoặc ngày đầu tháng. Người phương đông ở Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam… thường hay thắp nhang vào đầu tháng hoặc ngày rằm âm lịch. Bạn sẽ được app nhắc nhở để thực hiện thủ tục tâm linh này.
- Nhắc nhở bạn khi đến các ngày lễ quan trọng khác. Bạn sẽ chủ động sắp xếp thời gian tham gia các lễ hội, ngày tết, ngày phật đản v.v...Nhiều công ty ở châu Á cũng hay thắp hương cầu may mắn vào những ngày âm lịch nhất định. Lunar Note sẽ nhắc nhở để bạn nhớ và tham dự sự kiện quan trọng này.
- Nhắc nhở bạn khi đến ngày thu tiền cho thuê nhà, thuê xe...Nếu bạn có tài sản cho thuê, bạn sẽ thiết lập sự kiện và app sẽ nhắc bạn khi đến ngày thu tiền.

Lunarnote3

Tăng cường phân biệt sự kiện: Bằng cách thêm biểu tượng và màu sắc vào sự kiện, giờ đây, người sử dụng sẽ dễ dàng nhận biết sự kiện âm lịch và dương lịch. Ngoài ra, khi sự kiện diễn ra, màu sắc cũng có sự thay đổi.

Lunarnote1

Tăng cường phân loại sự kiện: Ứng dụng đã liệt kê các sự kiện cơ bản của một người dùng điển hình, nhóm các sự kiện này thành 3 loại : Công ty - Cá Nhân và - Cộng đồng. Chỉ với một vài chạm, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát sự kiện của mình.

Lunarnote passport

Bỏ chế độ lưu trữ online, chuyển thành lưu trữ offline: Điều thích nhất của một lập trình viên là được người dùng tải ứng dụng về sử dụng và để lại comments. Tính năng này được phát triển dựa trên đa số ý kiến của người dùng là nên bỏ chế độ lưu trữ online.
Thêm chế độ thông báo sớm sự kiện: Người dùng có thể yêu cầu ứng dụng thông báo sớm hơn để chủ động trong việc tham gia hoặc tổ chức sự kiện.
Cải tiến giao diện và thao tác người dùng: Ngoài những điểm nêu trên, giao diện người dùng đã được cải tiến tốt hơn phiên bản cũ.

 Lunarnote Z30

Cài ứng dụng cho BlackBerry 10 tại: https://appworld.blackberry.com/webstore/content/59961889

lunarnote qrcode

 

DVMS chuyên:
- Tư vấn, xây dựng, chuyển giao công nghệ Blockchain, mạng xã hội,...
- Tư vấn ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng, tư vấn ứng dụng vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
- Tư vấn các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ như Uber, Grab, ứng dụng giúp việc,...
- Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
- Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup,...

Vì sao chọn DVMS?
- DVMS nắm vững nhiều công nghệ phần mềm, mạng và viễn thông. Như Payment gateway, SMS gateway, GIS, VOIP, iOS, Android, Blackberry, Windows Phone, cloud computing,…
- DVMS có kinh nghiệm triển khai các hệ thống trên các nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng như Google, Amazon, Microsoft,…
- DVMS có kinh nghiệm thực tế tư vấn, xây dựng, triển khai, chuyển giao, gia công các giải pháp phần mềm cho khách hàng Việt Nam, USA, Singapore, Germany, France, các tập đoàn của nước ngoài tại Việt Nam,…

Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>

Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>

ứng dụng quản lý vận tải thông minh

ứng dụng quản lý đội xe, điều tài thông minh

Phần mềm, ứng dụng thông minh dành cho quản lý xe doanh nghiệp, điều xe đi công tác,...

SGO Giải pháp thông minh cho các công ty vận chuyển, logistics thuê ngoài

fintech

banking mobile apps

insurtech

medical tech, health care mobile apps

Chuyển đổi số, Kinh tế số

© Copyright DVMS Co., Ltd. All Rights Reserved.

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd