Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Tin DVMS

Callme ứng dụng tìm dịch vụ tại nhà theo mô hình kinh tế chia sẻ trên smartphone.
Callme là ứng dụng trên smartphone với các tính năng:
+ Cung cấp dịch vụ tại nhà sửa chữa bảo trì thiết bị gia dụng.
+ Mua bán thiết bị máy lạnh, lọc nước, vật tư ngành lạnh, ngành nước
+ Tư vấn thiết kế lắp đặt theo yêu cầu khách hàng.
+ Cung cấp thiết bị từ dân dụng, dự án, đại lý…

Callme ứng dụng tìm dịch vụ tại nhà theo mô hình kinh tế chia sẻ trên smartphone

Với đặc thù là đơn vị kinh doanh nhập khẩu và phân phối tân dược và các sản phẩm chức năng, vì vậy nhân viên của công ty thường xuyên đi giao hàng cho khách hàng và không làm việc tại công ty nên việc quản lý nhân viên gặp nhiều khó khăn. Từ tình hình thực tế đó công ty CP Quốc Tế Tân Châu đã đưa hệ thống giám sát nhân viên ( STracking do DVMS xây dựng và phát triển ) vào sử dụng.

Hệ thống xác định chính xác cả khi có nhân viên đi công tác tại nước ngoài

Với đặc thù là đơn vị làm quảng cáo cho các hãng lớn như Viettel, Yamaha... tuy công ty có máy chấm công vân tay nhưng nhân viên thường xuyên đi công trường và không thực hiện việc chấm công được, từ đó dẫn tới việc thắc mắc, khiếu kiện của nhân viên vào mỗi tháng do chấm công sai, điều đó khiến ban giám đốc và bộ phận quản lý nhân mất rất nhiều thời gian đi xác minh lại... Từ nhu cầu thực tế này nên cty quảng cáo Sức Việt đã đưa hệ thống giám sát nhân viên từ xa ( STracking do DVMS xây dựng và phát triển ) vào hoạt động.

Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thiết bị gia đình như gạch men, sơn, thiết bị điện, thiết bị phòng tắm, cửa cuốn ... Thì nhân viên kinh doanh mang các cuốn catalog đi giới thiệu cho khách hàng, nếu là sơn thì mang bảng mã màu đi cho khách hàng chọn.

Nhược điểm của phương pháp này là :

1. Ứng dụng vào hoạt động quản lý:

Các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, giày dép... thường có hệ thống các cửa hàng bán lẻ. Vậy làm cách nào để đánh giá hiệu quả hoạt động của chuỗi cửa hàng này?

Một số doanh nghiệp đưa ra vài tiêu chí để đánh giá hiệu quả của chuỗi cửa hàng, tuy nhiên công cụ sử dụng còn rất nhiều hạn chế và chứa nhiều nhược điểm như:

1. Giới thiệu sản phẩm mới và bán hàng:

- Khi đi chào hàng hoặc giới thiệu sản phẩm mới thì nhân viên kinh doanh thường phải mang theo sản phẩm và file giới thiệu sản phẩm đi để giới thiệu cho khách, tuy nhiên do kích thước sản phẩm không hề nhỏ gọn dẫn tới không thể mang nhiều sản phẩm đi theo khiến việc tiếp thị sản phẩm bị hạn chế.

B2B CLOUD ứng dụng được gì cho việc quảng cáo, PR sản phẩm?

Công ty của bạn chọn cách nào để quảng cáo, PR hình ảnh của công ty mình?

Làm website đang khá phổ biến mà hầu như công ty nào cũng có. Nhưng như vậy chưa đủ để mọi người biết đến hình ảnh công ty của bạn.

Page 3 of 3

ứng dụng quản lý vận tải thông minh

ứng dụng quản lý đội xe, điều tài thông minh

Phần mềm, ứng dụng thông minh dành cho quản lý xe doanh nghiệp, điều xe đi công tác,...

SGO Giải pháp thông minh cho các công ty vận chuyển, logistics thuê ngoài

fintech

banking mobile apps

insurtech

medical tech, health care mobile apps

Thế hệ số