Ứng dụng cho doanh nghiệp

STracking ứng dụng chấm công nhân viên làm các công việc ngoài văn phòng công ty

-    Doanh nghiệp của bạn có nhân viên thường xuyên phải đi ra ngoài thực hiện một công việc nào đó như giao hàng, tiếp xúc khách hàng, triển khai dự án... Vậy làm sao để chấm công cho họ, khi họ không có thời gian về công ty chấm vân tay hay quẹt thẻ ?

-    Bạn đang có 1 đội ngũ nhân viên nhưng không biết họ đang ở đâu giao hàng cho khách ra sao rồi.

-    Bạn muốn biết nhân viên của mình hiện đang ở đâu?hoặc muốn biết nhân viên nào đó , ngày hôm nay đi những đâu? Họ có thực hiện đúng trách nhiệm của mình hay không hay họ đang sử dụng thời gian của công ty để làm việc cá nhân?

-    Công ty của bạn có dịch vụ giao nhận, bạn muốn biết hiện nay xe hàng đang ở đâu? để thông báo cho khách hàng...

-    Bạn muốn xem lịch sử đi lại của bất kỳ nhân viên nào nhằm tính chi phí cho nhân viên và tránh việc kiện tụng, thắc mắc của nhân viên do hệ thống chấm công không đúng.

- Bạn đang ra ngoài mà không mang theo laptop, vậy làm sao để biết nhân viên của bạn đang ở đâu để phân công họ tới giao hàng cho khách?

STracking là một hệ thống cho phép người quản lý ( hoặc chủ doanh nghiệp)  giải quyết được những vấn đề trên. Hệ thống chạy cả trên môi trường web và cả trên ứng dụng điện thoại di động khi không có máy tính truy cập web:
 

Xem tiếp...

Bán vé máy bay thông qua smartphone và tablet, smart TV

Lên mạng, chọn đúng thời điểm và nhanh tay click mua vé giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không giá rẻ tại Đông Nam Á đang là xu hướng của dân mê "phượt xứ ngoại". Tuy nhiên, cơ chế và chính sách đặt vé trực tuyến của các hãng hàng không giá rẻ vẫn là... kinh nghiệm rỉ tai nhau và còn là điều xa lạ với một số bạn.

mua-ve-may-bay-bang-smartphone

Xem tiếp...

ứng dụng SMS gateway

Ứng dụng SMS gateway là gì?

Giúp bạn chuyển 1 tin nhắn đến sang 1 số điện thoại khác theo từ khóa

Hoặc chuyển toàn bộ nội dung tin nhắn đến tới ứng dụng website

Đọc nội dung tin nhắn từ website và gửi qua sms.

smsgateway

Xem tiếp...

Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám

Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.

Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

chăm sóc khách hàng bệnh viện

 

Xem tiếp...

Hồ sơ năng lực xem tại: Scribd | Google Drive

CTY DVMS

150/30 Đường Trục, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

02836028937 | 02835531145

02835531145

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Văn Phòng Hà Nội

Tầng 9 số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

02836028937 | 02835531145

02835531145

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đại diện tại Hải Phòng

Hải Phòng, Việt Nam

02836028937 | 02835531145

02835531145

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.